close

Que thử thai là dụng cụ phổ biến tiện dụng và âm thầm cho một số bạn gái muốn phát hiện ra có thai rất nhanh. Bạn đã hiểu biết cặn kẽ về que thử thai chưa? Dùng que thử thai như thế nào là đúng cách? Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về thiết bị này.

tại nơi này có địa chỉ phá thai quận 9 tphcm uy tín nhất
QUE THỬ THAI LÀ GÌ?

Que thử thai là một thiết bị khám chữa định tính để nhìn ra nồng độ nội tiết tố sản sinh ra trong thời kỳ có thai của bạn gái, gọi là nồng độ hCG. Nồng độ hormone này gia tăng mau chóng và lúc áp dụng que thử thai sẽ căn cứ đấy để kết luận bạn có có thai hay không, hiện tượng thông qua vạch ở que thử.

Cách dùng que thử thai

Que thử thai hơi dễ sử dụng, tuy thế bạn phải tham khảo tư vấn từ dược sĩ hoặc b.sĩ để thực hiện đúng và cho hậu quả chính xác nhất. Bạn có lẽ tham vấn cũng như đáp ứng theo Hướng dẫn sau:

khi sở hữu trong tay chiếc que thử nguyên vẹn, không bị lỗi hay hư hỏng, không hết hạn sử dụng, bạn hãy làm theo một số bước:

► Lấy sẵn cốc chứa đựng nước tiểu kèm theo khi mua que thử cũng như lấy lượng nước tiểu vừa đầy đủ theo Hướng dẫn.

► Tháo que thử thai ra hết vỏ, cầm que theo hướng mũi tên chỉ xuống.

► Cầm que thử thai đẩy vào cốc nước tiểu, khuyến cáo không để nước ngập tương đối mũi tên.

► Để trong cốc khoảng 5-10 phút rồi lấy ra, giữ gìn que theo hướng cũ.

► Sau khoảng 5 phút sẽ đọc được hệ quả.

 

biện pháp tiến hành que thử thai

Lưu ý: cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn để có kết quả đúng đắn nhất.


lúc NÀO có thể áp dụng QUE THỬ THAI?

bình thường, khoảng 7-10 ngày sau khi thụ tinh thì nồng độ hCG của chị em sẽ tăng lên đủ để que thử thai xác định được, Vậy nên nếu như bạn có chu kỳ “tới tháng ổn định thì khoảng 7 ngày sau khi thấy kinh nguyệt bị trễ, hoặc sau khi quan hệ “chăn gối” được 7-10 ngày thì hãy áp dụng que thử thai.

những khuyến cáo khi thực hành thử bằng que thử thai:

- Thời kỳ: cần thử thai khoảng giai đoạn lượng hormone hCG sản xuất ra đủ rất nhiều để que thử thai nhìn thấy, hàng đầu là sau 10 kể từ lúc nhận thấy chậm trễ chu kỳ “tới kinh” hoặc 10 ngày sau quan hệ tình dục. Không được thử rất sớm, cũng tuyệt đối khá muộn.

- Thời điểm: hàng đầu là thử vào buổi sáng ngay khi thức dậy vì lúc thời gian đó là thời điểm thân thể sản xuất lượng hCG rất nhiều nhất.

- thời cơ cơ thể: không bị hậu quả của những loại thuốc như kháng sinh, an thần hay lợi tiểu, vì sẽ cho ra hệ quả không chuẩn xác.

- Kết quả: có những tình hình trên que thử thai xuất hiện hai vạch đỏ song chưa chắc rằng đấy là kết quả của việc bạn có tin vui mà có thể là nguy cơ của các căn bệnh nghiêm trọng, chẳng hạn như u xơ buồng dạ con. Lại có trường hợp “đèn đỏ” bị trễ đã lâu thế nhưng thử que cho hệ quả âm tính. Chính vì thế một vài bác sĩ khuyến cáo bạn nên tới phòng khám để được xét nghiệm để được kết luận chính xác nhất.

 

Phá thai hai tháng bao nhiêu tiền Tphcm

biểu hiện NÀO TRÊN QUE THỬ cho rằng BẠN ĐÃ MANG THAI?

Có nhiều phụ nữ vẫn còn lăn tăn trong nhận ra mang thai bằng que thử bởi không cần phái đẹp nào khi tiến hành cũng cho hệ quả cặn kẽ theo vạch.

Trên que thử thai vốn dĩ có sẵn một vạch ngang màu đỏ gọi là vạch kiểm soát. Thông thường, nếu như hình thành thêm một vạch đỏ phía dưới vạch kiểm soát hoặc có dấu cộng thì thời gian đó là hiện tượng bạn đã có tin vui. Còn nếu không có thêm vạch nào thì nghĩa là kết quả âm tính, hoặc cũng có thể bạn chỉ mới có thai, lượng hormone trong nước tiểu chưa đủ để cho ra mẫn cảm trên que thử thai.

Hoặc cũng có trạng thái que thử hiện vạch thứ 2 song màu rất nhạt, ngày nay hãy thử lại thêm lần nữa, nếu hậu quả vẫn y lần đầu tiên thì cần tới bệnh viện để thầy thuốc khám chữa.

Lưu ý: Lượng hormone hCG có thể tăng cao tạo hệ quả dương tính trên que thử thai trong khi bạn không hề có thai, chính vì thế tốt hơn khỏi bạn hãy đến phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu để được những y bác sĩ khám, thăm khám và tư vấn để chắc chắn về sức khoẻ của mình.

 

nơi thăm khám nhìn ra mang thai đúng đắn TẠI TP.HCM

nếu như bạn gái còn lúc thử thai tuy vậy hậu quả khó nhận biết hoặc muốn khám chữa chính xác hơn thì có lẽ tới cơ sở y tế để bác sĩ chuyên khoa khám chữa. Bạn gái có thể xét nghiệm máu, xét nghiệm HCG, hoặc siêu âm,...để phát hiện ra có thai. Tại TP.HCM bạn gái có lẽ đến với phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu - một trong một vài nơi được hầu hết chị em đáng tin.

Chuyên mục phá thai: http://dakhoahoancau.vn/pha-thai-98/

phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - nơi khám, chữa trị tin cậy

♦ phòng khám phụ khoa được cấp phép bởi sở y tế, là nơi tín nhiệm cậy, đảm bảo cũng như tín nhiệm.

♦ Đội ngũ y sĩ có thâm niên trong nghề, nhiệt tình cũng như tận tình, sẽ giúp đối tượng được khám căn bệnh có cảm thấy yên tâm hoàn toàn về tính chuyên nghiệp.

♦ dụng cụ hiện đại được nhập từ những nước kỹ thuật tiên tiến và luôn được cải thiện số một, đáp ứng mọi yêu cầu thăm khám căn bệnh.

♦ phương án điều trị bệnh tân tiến, ứng dụng một số thành tựu y học tiên tiến nhất vào thời gian xét nghiệm căn bệnh với tiêu chí lợi ích người mắc bệnh luôn được đặt lên số một, giúp bệnh nhân nâng cao thành công lối sống.

♦ giá tiền cần chăng, công bố rõ ràng, bí mật tài liệu cá nhân tốt để người mắc bệnh có lẽ không phải lo lắng đây là sự lựa chọn hiệu quả nhất của mình.

Trên đây là một số thông tin que thử thai và cách phát hiện có thai bằng que thử. Nếu còn thắc mắc gì nên giải đáp hoặc đang có vấn đề về tình trạng sức khỏe phải cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy GỌI NGAY 028.38 778 555, hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để ĐẲNG KÝ MÃ SỐ KHÁM và NHẬN ƯU ĐÃI.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dakhoasaigon33 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()