close

Phòng khám tai mũi họng ở Long An chia sẽ thủng màng nhĩ là dạng tổn thương thính lực vô cùng lớn, tác động đến sức khỏe và tâm lý của người mang bệnh vì vậy cần mau chóng dùng ngay những phương thức kỹ thuật can thiệp để khống chế bệnh tật, khôi phục màng nhĩ.


Các biện pháp xử lý rách màng nhĩ

Can thiệp bằng thuốc
liệu trình xử lý bằng thuốc chủ yếu được áp dụng với tác dụng kháng vi khuẩn, bài mủ, tiêu viêm giúp thu nhỏ lỗ rách song xử lý bằng thuốc khó lành lỗ thủng và dễ tái diễn.

 

Phòng khám tai mũi họng ở quận Tân Bình



Mổ lan nhiễm thống
Lấy mô của thân thể cấy ghép vào vị trí màng nhĩ tai, người bị mắc bệnh sử dụng liệu trình này khá dễ chảy máu sau mổ, nguy cơ khởi nguyên ảnh hưởng rất cao.


Mổ khôi phục màng nhĩ

Phác đồ này áp dụng phẫu thuật tiến công ít nhất với sự giúp đỡ của kính nội soi tai tân tiến đạt chuẩn quốc tế để xử lý lỗ rách do một vài bệnh lý như viêm màng nhĩ, viêm tai giữa… Mục tiêu là loại bỏ ổ mang bệnh và sửa lại màng nhĩ, thiết lập lại chuỗi xương nghe, cải tiến thính lực cho người bị mắc bệnh.

Căn cứ trình độ nền y dược hiện đại, trình độ khoa học công nghệ không ngừng lại cải biên, liệu pháp lan nhiễm thống đã không thể nào hội tụ được yêu cầu của người nhiễm bệnh về tính hữu hiệu cao cũng như tính đảm bảo.

Nhằm trợ giúp xử lý căn bệnh như rách màng nhĩ đạt kết quả tốt tốt hơn, các bác sỹ chuyên khoa phòng khám tai mũi họng áp dụng các thiết bị chẩn đoán cao cấp đạt chuẩn quốc tế như kính hiển vi phẫu thuật tai Leica của Đức, máy kiểm tra thính lực Đan Mạch, máy kháng trở âm thanh, máy đo thính lực… cải thiện độ an *toàn cũng như hiệu quả.

Điểm tốt của công nghệ hỗ trợ xử lý rách màng nhĩ

+ phẫu thuật khôi phục màng nhĩ thực hành với kính hiển vi, tầm nhìn rõ nét, mang lại kết quả tốt rõ rệt.

+ vết thương nhỏ, quá trình ngắn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến cấu trúc thông thường, tốc độ khôi phục mau chóng.

+ So với mổ lây truyền thống thì hữu hiệu cao hơn rõ ràng, tiết kiệm thời kì, an *toàn đáng tin cậy, đạt được kết quả tốt như ý.

+ Khôi phục màng nhĩ chỉ trong 1 lần, cải biên thính lực rõ ràng.

Phòng khám tai mũi họng ở Long An mong rằng qua bài viết này bạn đọc đã nắm rõ được những thông tin cơ bản của căn bệnh, từ đấy có lẽ chủ động ngừa tốt hơn.

Xem rất nhiều bài viết bổ ích tại: http://benhvientaimuihong.vn/

arrow
arrow
    文章標籤
    tai mui hong
    全站熱搜

    dakhoasaigon33 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()